.

Chủ nhật, 28/07/2024 -07:32 AM

Chi đoàn Viện kiểm sát – Tòa án – Chi cục THADS huyện Lạng Giang phối hợp thăm, tặng quà và chúc tết gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thái Đào, huyện Lạng Giang.

 | 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, với tinh thần tương thân tương ái đồng thời nhằm chăm lo giúp đỡ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thái Đào, huyện Lạng Giang được đón Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, hạnh phúc.

Chi đoàn Viện kiểm sát – Tòa án – Chi cục THADS  huyện Lạng Giang phối hợp thăm, tặng quà và chúc tết gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thái Đào, huyện Lạng Giang.

Vào sáng ngày 15/01/2021, Chi đoàn Viện kiểm sát - Tòa án - Chi cục THADS huyện Lạng Giang phối hợp với đoàn thanh niên Công an tỉnh Bắc Giang và kênh truyền hình ANTV đã đến thăm hỏi 12 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Thái Đào, huyện Lạng Giang để trao những món quà tinh thần lẫn vật chất đến tay bà con nhân dân.

Những món quà tuy có giá trị không lớn về mặt vật chất nhưng mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc, thể hiện truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, nhằm tri ân công lao to lớn của những người có công với quê hương đất nước, góp phần động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ vươn lên trong cuộc sống.

Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm khám sức khỏe, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người anh hùng liệt sĩ, thương binh đã hy sinh một phần xương máu để bảo vệ Tổ quốc, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của người dân Lạng Giang nói chung và đoàn viên thanh niên chi đoàn nói riêng.

Nhận quà đúng vào dịp cận Tết, các hộ gia đình cảm động và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước và các cơ quan, đoàn thể đã quan tâm đến đời sống nhân dân một cách thiết thực, ấm áp và có ý nghĩa vào những ngày chuẩn bị đón tết cổ truyền Tân Sửu 2021./.

Nguyễn Quỳnh Anh - VKSND huyện Lạng Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:28,574,798
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.145.98.11

    Thư viện ảnh