.

Chủ nhật, 28/07/2024 -09:33 AM

Công đoàn Viện kiểm sát huyện Yên Thế tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn.

 | 

Thực hiện Kế hoạch số 33/KH-LĐLĐ ngày 22/12/2020 của LĐLĐ huyện Yên Thế về tổ chức hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán. Sáng ngày 28/01/2021, Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Yên Thế đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn.

Với chủ đề “ Tết sum vầy- Kết nối yêu thương” và phương châm “ Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, vui Tết” đồng thời thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động; Công đoàn Viện kiểm sát huyện Yên Thế đã lựa chọn những gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn để đến thăm hỏi, động viên nhân dịp Tết Nguyên đán. Tại mỗi nơi đến, các đồng chí thay mặt cho Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình điều trị bệnh tật của từng người. Qua đó, Công đoàn đã gửi tặng mỗi cán bộ, hộ gia đình một phần quà trị giá 600.000 đồng. Món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm chân thành, sẻ chia thay lời động viên họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống và chúc các gia đình đón Xuân 2021 thật vui tươi, đầm ấm.

Với truyền thống đoàn kết, giúp đỡ, yêu thương, “ lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế và là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Một số hình ảnh tặng quà:

Tặng quà cô giáo Trương Thị Hương- Giáo viên Trường tiểu học xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế bị ung thư, chồng bị bệnh, nuôi 02 con ăn học.

Tặng quà bà Hứa Thị Phượng, 85 tuổi ở thôn Tiếu, xã Đồng Lạc, huyện Yên Thế có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên đau ốm.

Dương Thị Diệu Huyền - VKSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:28,575,436
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.133.154.2

    Thư viện ảnh