TINH THẦN CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH 2-9 BẤT DIỆT!

Thứ hai, 02/09/2024 -04:52 AM

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Giang kết nạp đảng viên mới

 | 

Xây dựng và phát triển đội ngũ đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng Đảng. Ý thức được điều đó, trong những năm qua, Chi bộ Viện KSND thành phố Bắc Giang luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng, giới thiệu để Ban Thường vụ Thành ủy xem xét, kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng.

Thực hiện kế hoạch phát triển đảng viên năm 2020; căn cứ Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Bắc Giang về việc kết nạp quần chúng Lê Đình Duy vào Đảng Cộng sản Việt Nam, chiều ngày 05/10/2020, Chi bộ Viện KSND thành phố Bắc Giang đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới. Buổi Lễ được diễn ra trang nghiêm, đúng quy trình theo hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng.

Tại buổi Lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Trường Thọ - Thành ủy viên, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Bắc Giang về việc kết nạp đảng viên cho quần chúng Lê Đình Duy. Đứng nghiêm trang dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Đình Duy đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, không ngừng phấn đấu, rèn luyện và đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Trường Thọ nhấn mạnh và yêu cầu đồng chí Duy cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong mọi hoạt động, tích cực phát huy các kết quả đã đạt trên các mặt công tác, nêu cao tinh thần trách nhiệm và ý thức tổ chức kỷ luật, cụ thể hóa các nhiệm vụ của đảng viên vào quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công. Đồng thời, phân công  đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ  đồng chí Duy trong thời gian dự để trở thành đảng viên chính thức./.

Một số hình ảnh tải buổi Lễ:

Nguyễn Xuân Đức- Viện KSND thành phố Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:29,181,063
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.225.156.159

    Thư viện ảnh