.

Thứ tư, 24/04/2024 -02:08 AM

Viện KSND huyện Lục Nam tổ chức hội nghị chuyên đề: "Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác kiểm sát giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động và những việc khác theo quy định pháp luật”

 | 

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2021 số 88/KH-VKS ngày 21/01/2021 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam, ngày 22/7/2021 đơn vị đã tổ chức hội nghị trực tuyến chuyên đề: “Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác kiểm sát giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động và những việc khác theo quy định pháp luật” tại VKSND huyện Lục Nam.

Tham dự Hội nghị tại điểm cầu Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang có đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Phó viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang, và các đồng chí lãnh đạo phòng nghiệp vụ; tại điểm cầu VKSND huyện Lục Nam có đầy đủ các đồng chí Lãnh đạo, kiểm sát viên, kiểm tra viên và chuyên viên tham gia. Hội nghị đã có nhiều tham luận, ý kiến phát biểu của các đồng chí tham dự hội nghị. Các tham luận, ý kiến đi sâu vào phân tích những vấn đề mà Chuyên đề đã đặt ra, đặc biệt là những tồn tại, hạn chế, bài học kinh nghiệm.

Toàn cảnh hội nghị

Tổ chức hội nghị chuyên đề là một trong những biện pháp của Viện KSND huyện Lục Nam nhằm nâng cao chất lượng công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh thương mại, lao động và những việc khác theo quy định của pháp luật, góp phần nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ của cán bộ, Kiểm sát viên theo cuộc vận động của toàn Ngành về xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên vững về chính trị giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật trong tình hình mới.

Phát biểu chị đạo tại  hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh đánh giá cao các ý kiến tham luận của các đại biểu tham dự hội nghị; đồng thời chỉ đạo đơn vị tổ chức thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm sát giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động và những việc khác theo quy định pháp luật.

Phát biểu kết thúc hội nghị, đồng chí Lê Trung Kiên nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo và tham gia tại hội nghị, đồng thời yêu cầu các đồng chí trong đơn vị nghiêm túc thực hiện có hiệu quả các giải pháp đã đề ra để nâng cao chất lượng khâu công tác này./.

Nguyễn Thị Tuyết Mai- Viện KSND huyện Lục Nam

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,746,588
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.138.141.202

    Thư viện ảnh