BAN CHỈ ĐẠO CẢI CÁCH TƯ PHÁP TỈNH ỦY BẮC GIANG PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TRỰC TUYẾN "TÌM HIỂU QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ LUẬT SƯ VÀ QUY TẮC ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LUẬT SƯ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC GIANG" (TỪ NGÀY 01/8/2024 ĐẾN 31/8/2024). 

Thứ bảy, 24/08/2024 -11:12 AM

VKSND tỉnh Bắc Giang tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ, công chức thuộc đối tượng 4

 | 

Sáng ngày 03/8/2024 VKSND tỉnh Bắc Giang tổ chức Khai Giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ thuộc đối tượng 4. Dự buổi Khai giảng có Đồng chí Nguyễn Văn Lượng - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; Trung tá Vương Văn Thuỷ-Trợ lý Giáo dục QP&AN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bắc Giang; Trung tá Hồ Quảng Đức- Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Bắc Giang; các đồng chí trong Bản tổ chức lớp học và Tổ Giáo viên lớp học và 85 cán bộ thuộc đối tượng 4 đang công tác trong ngành Kiểm sát Bắc Giang.

Trong quá trình học các đồng chí học viên được chuyền đạt 09 Chuyên đề gồm: Quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quốc phòng an ninh; Quan điểm chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế xã hội gắn với tăng cường củng cố quốc phòng và an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; Phòng, chống “chiến lược diễn biến hòa bình” bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam...

Mục đích nhằm bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đồng chí học viên nắm được những nội dung cơ bản về Quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và an ninh. Sau khi hoàn thành khóa học mỗi cán bộ Đảng viên biết vận dụng những kiến thức cần thiết để góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh về quốc phòng an ninh./.

Một số hình ảnh tại lớp bồi dưỡng:

Phạm Thành Quý- Văn phòng, VKSND tỉnh Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:29,057,223
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.22.70.145

    Thư viện ảnh