chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960  - 26/7/2024).

Thứ ba, 16/07/2024 -03:12 AM

Văn phòng tổng hợp- VKSND tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024

 | 

Ngày 10/7/2024, Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí  Nguyễn Trường Thọ- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang.

Đồng chí Nguyễn Trường Thọ - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2024, Văn phòng tổng hợp đã thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ được giao ở tất cả các khâu công tác tham mưu tổng hợp, thống kê tội phạm và công nghệ thông tin, tài chính kế toán, hành chính quản trị, qua đó, phục vụ tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo Viện; phục vụ kịp thời cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, hậu cần, tài chính, đảm bảo tốt điều kiện làm việc cho công chức, người lao động.

Tại cuộc họp, đơn vị cũng rút kinh nghiệm đối với những thiếu sót trong công tác xây dựng báo cáo 6 tháng đầu năm; đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và chủ động hơn công tác này trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thế Anh- Chánh Văn phòng VKSND tỉnh đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm của đơn vị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trường Thọ- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đề nghị tập thể đơn vị tăng cường và tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; đề nghị đồng chí Chánh Văn phòng phân công công việc phù hợp để phát huy được năng lực, sở trường của công chức, người lao động, nhưng tránh để quá tải, dồn việc dẫn đến quá hạn giải quyết; xác định vai trò quan trọng của Văn phòng tổng hợp trong ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số tại VKSND tỉnh; đồng chí Nguyễn Trường Thọ định hướng một số giải pháp để thực hiện tốt hơn các nhiệm trọng tâm nói riêng và các công tác khác của Văn phòng nói chung./.

Phạm Thành Quý- VPTH, VKSND tỉnh Bắc Giang

 

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:28,459,121
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.17.176.155

    Thư viện ảnh