.

Thứ bảy, 27/07/2024 -22:07 PM

Viện KSND tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết của Ban cán sự đảng VKSND tỉnh về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác trong tâm, đột phá từ năm 2016 đến năm 2022 và Hội nghị giao ban công tác tháng 02/2023

 | 

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-VKS ngày 11/01/2023 về công tác của ngành Kiểm sát Bắc Giang năm 2023. Ngày 17/02/2023, VKSND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị Sơ kết đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết của Ban cán sự đảng VKSND tỉnh về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác trong tâm, đột phá từ năm 2016 đến năm 2022 và Hội nghị giao ban công tác tháng 02/2023.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang chủ trì hội nghị; tham gia điều hành hội nghị có các đồng chí Phó Viện trưởng Nguyễn Văn Lượng, Nguyễn Xuân Hồng, Nguyễn Trường Thọ. Tham dự hội nghị tại điểm cầu VKSND tỉnh có các đồng chí lãnh đạo các phòng, Kế toán trưởng; tại 10 điểm cầu của VKSND các huyện, thành phố có các đồng chí lãnh đạo đơn vị.

Hội nghị giao ban công tác tháng 02/2023

Thực hiện chế độ giao ban hàng tháng giữa lãnh đạo VKSND tỉnh với lãnh đạo VKSND cấp huyện và lãnh đạo các phòng thuộc VKSND tỉnh, VKSND tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng 02/2023.

Toàn cảnh tại Hội nghị

Hội nghị đã tổng hợp kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch công tác năm 2023 của ngành Kiểm sát Bắc Giang, các kết quả công tác tích cực của VKS hai cấp từ 01/12/2022 đến ngày 17/02/2023, đồng thời nghiêm túc chỉ ra các tồn tại, hạn chế trong từng khâu công tác để các đơn vị khắc phục trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang đề nghị các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát Kế hoạch công tác của ngành Kiểm sát Bắc Giang năm 2023 và các Chương trình, kế hoạch công tác của đơn vị, khắc phục khó khăn, hạn chế và phấn đấu hoàn thành sớm các chỉ tiêu công tác trong năm 2023.

______________________

 

Hội nghị Sơ kết đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết của Ban cán sự đảng VKSND tỉnh về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác trong tâm, đột phá từ năm 2016 đến năm 2022

Tiếp theo chương trình là Hội nghị Sơ kết đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết của Ban cán sự đảng VKSND tỉnh về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác trong tâm, đột phá từ năm 2016 đến năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thế Anh – Chánh Văn phòng VKSND tỉnh trình bày báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Nghị quyết của Ban cán sự đảng VKSND tỉnh về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm, đột phá từ năm 2016 đến năm 2022. Theo đó, từ năm 2016 đến năm 2022, Ban cán sự đảng VKSND tỉnh đều ban hành các Nghị quyết về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm, đột phá của ngành Kiểm sát Bắc Giang. Qua đó thể hiện sự quyết tâm, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của toàn Ngành và thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm đột phá qua từng năm.

Trong phần thảo luận, hội nghị đã lắng nghe 13 ý kiến tham luận của các đơn vị. Các ý kiến đã đi sâu đánh giá hiệu quả của việc xây dựng và thực hiện Nghị quyết Ban cán sự đảng VKSND tỉnh về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm đột phá qua từng năm.

Đồng chí Nguyễn Thế Anh- Chánh Văn phòng VKSND tỉnh Bắc Giang trình bày dự thảo báo cáo

Đồng chi Nguyễn Trường Thọ- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang khẳng định việc Ban hành Nghị quyết của Ban cán sự đảng VKSND tỉnh về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm, đột phá trong các năm qua là cần thiết và có hiệu quả. Do đó, trong năm 2023, Ban cán sự đảng VKSND tỉnh tiếp tục xây dựng, ban hành Nghị quyết để lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ đột phá của ngành Kiểm sát Bắc Giang; đồng thời hệ thống lại các giải pháp có hiệu quả đã đề ra trong các Nghị quyết trước để tiếp tục thực hiện trong toàn Ngành. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ trong tất cả các khâu công tác; đảm bảo hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu công tác của Quốc hội, của Ngành giao trong năm 2023 và các năm tiếp theo./.

Nguyễn Hải Anh - VPTH

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:28,572,499
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.147.44.153

    Thư viện ảnh