.

Thứ năm, 25/04/2024 -14:14 PM

Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam tổ chức Hội nghị sơ kết Công tác kiểm sát 06 tháng đầu năm 2022

 | 

Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2022 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang và của đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam. Chiều ngày 25/7/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2022, tham dự hội nghị có tập thể Lãnh đạo và toàn thể cán bộ công chức trong đơn vị.

Toàn cảnh tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đồng chí trong đơn vị đã nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá những chỉ tiêu nghiệp vụ đã hoàn thành trong 6 tháng đầu năm 2022, những chỉ tiêu nghiệp vụ chưa hoàn thành và những tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Tập thể cán bộ công chức đơn vị đã cùng nghiên cứu, thảo luận, đề xuất các giải pháp, cách làm hay, sáng tạo để hoàn thành tốt hơn nữa các chỉ tiêu đã đề ra trong 6 tháng cuối năm. Với tinh thần làm việc khẩn trương, dân chủ, tích cực, hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.     

Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Lê Trung Kiên - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2022. Đồng thời yêu cầu các đồng chí cán bộ công chức trong đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc: Chỉ thị số 01/CT-VKSTC của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao; Kế hoạch công tác năm 2022 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; Nghị quyết của Ban cán sự Đảng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; chỉ đạo của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân tối cao, của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang tại hội nghị sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2022; chấp hành nghiêmkỷ cương, kỷ luật công vụ và trật tự nội vụ;khắc phục những thiếu sót, tồn tại hạn chế của 6 tháng đầu năm để thực hiện tốt Kế hoạch công tác năm 2022 đã đề ra góp phần cùng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2022 ./.

Nguyễn Thị Hồng- Viện KNSD huyện Lục Nam

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,757,291
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:52.15.63.145

    Thư viện ảnh