.

Thứ sáu, 26/04/2024 -04:46 AM

Viện KSND tỉnh Bắc Giang đứng đầu toàn quốc về ứng dụng công nghệ thông tin.

 | 

Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) Tối cao vừa công bố bảng xếp hạng chỉ số ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số năm 2021 của các đơn vị, địa phương trong ngành.

Hội nghị trực tuyến hai cấp ngành Kiểm sát Bắc Giang.

Với số điểm cao nhất trong bảng xếp hạng là 975, Viện KSND tỉnh Bắc Giang tiếp tục xuất sắc giữ ở vị trí số 1. Cùng số điểm và vị trí còn có Viện KSND các tỉnh, TP: Hải Phòng, Kiên Giang và Đồng Nai. Đây là lần thứ 5, ngành Kiểm sát Bắc Giang được đánh giá đứng đầu về chỉ số này.

Bảng xếp hạng về ứng dụng CNTT, chuyển đổi số được ngành KSND đánh giá theo 41 tiêu chí tại 7 hạng mục: Chuyển đổi nhận thức; kiến tạo thể chế; cơ sở hạ tầng và nền tảng số; thông tin và dữ liệu số; ứng dụng CNTT trong quản lý, chỉ đạo, điều hành và nghiệp vụ của Viện KSND; an toàn an ninh mạng và đào tạo, phát triển nhân lực CNTT.

Để đạt được những kết quả tích cực như trên, Viện KSND tỉnh đã đẩy mạnh triển khai các phần mềm tin học, ứng dụng cộng nghệ trong hoạt động nghiệp vụ. Đơn vị đầu tư kinh phí trang bị thiết bị, phần mềm tin học.

Đồng thời tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng CNTT theo từng lĩnh vực cụ thể cho đội ngũ cán bộ văn phòng, kiểm sát viên, lãnh đạo quản lý. Trong năm qua, Viện KSND tỉnh đã chủ trì gần 70 cuộc họp, tập huấn trực tuyến và tổ chức nhiều phiên toà số hoá…

Nguồn: Báo Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,760,094
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.149.239.110

    Thư viện ảnh