.

Thứ bảy, 20/04/2024 -09:23 AM

Viện KSND huyện Lục Ngạn tăng cường công tác tự đào tạo, bồi dưỡng và trao đổi nghiệp vụ thông qua tổ chức hội nghị tọa đàm

 | 

Thực hiện Kế hoạch số 79/KH-VKS ngày 14/01/2021 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang và Kế hoạch công tác năm 2021 của đơn vị về thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm, đột phá. Trong các ngày 05 và 10/10/2021, Viện KSND huyện Lục Ngạn đã tổ chức toạ đàm chuyên đề “Trực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố trong giai đoạn điều tra vụ án hình sự”; chuyên đề “Thực trạng và giải pháp nâng cáo chất lượng công tác khám nghiệm hiện trường tử thi” và tọa đàm về đường lối giải quyết vụ án “Tranh chấp chia di sản thừa kế”. Hội nghị có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, Kiểm sát viên và Chuyên viên Viện KSND huyện Lục Ngạn.

Toàn cảnh tại Hội nghị

Tại hội nghị các đồng chí đều tích cực tham gia phát biểu ý kiến để bổ sung hoàn thiện chuyên đề và đóng góp ý kiến về đường lối xử lý vụ án. Các ý kiến phát biểu đều thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá những ưu, nhược điểm, các khó khăn, vướng mắc và nêu ra được các biện pháp, giải pháp nhằm hoàn thiện các chuyên đề để đưa vào áp dụng thực tiễn tại đơn vị. Hội nghị đã ghi nhận các ý kiến tham gia thảo luận, đóng góp về đường lối giải quyết vụ án “Tranh chấp chia di sản thừa kế”. Qua buổi tọa đàm, thảo thuận đơn vị cũng đã đề ra được đường lối giải quyết vụ việc trên đảm bảo có căn cứ, đúng quy định của pháp luật.

Phát biểu kết luận, đồng chí Vi Đức Ninh - Viện trưởng ghi nhận, biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, thẳng thắn, chủ động, tích cực nghiên cứu của toàn thể cán bộ, công chức tham gia Hội nghị. Các ý kiến tham gia đã bổ sung, hoàn thiện chuyên đề, có tính thực thi tại đơn vị, đồng thời cũng đã đưa ra được ý kiến, đường lối để giải quyết vụ án dân sự “Tranh chấp chia di sản thừa kế” đảm bảo có căn cứ. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh, yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị tiếp tục tự nghiên cứu, học tập, trao dồi kiến thức, kỹ năng, bản lĩnh nghiệp vụ để góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác của ngành Kiểm sát nói chung, của địa đơn vị nói riêng và phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị địa phương.

Trần Quang Ninh- VKSND  huyện Lục Ngạn

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,700,728
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.145.23.123

    Thư viện ảnh