.

Thứ sáu, 26/04/2024 -03:12 AM

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng Bằng khen đối với Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động, phục vụ hoạt động của HĐND tỉnh Bắc Giang nhiệm kỳ 2016 – 2021

 | 

Chiều 29/3, HĐND tỉnh Bắc Giang khóa XVIII tổ chức kỳ họp thứ 13 tổng kết, đánh giá hoạt động nhiệm kỳ 2016-2021. Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh Bắc Giang vinh dự được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động, phục vụ hoạt động của Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Giang nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Chủ trì kỳ họp gồm có các đồng chí: Dương Văn Thái - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Thị Hương Thành - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nghiêm Xuân Hưởng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tham dự kỳ họp có các đồng chí: Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Văn Hải; nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh; Lê Thị Thu Hồng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Ánh Dương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Công Thắng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Mai Sơn, Lê Ô Pích, Phan Thế Tuấn; các đồng chí nguyên là Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Nhiệm kỳ 2016 - 2021 là nhiệm kỳ để lại nhiều dấu ấn quan trọng. Bên cạnh những thuận lợi cơ bản, Bắc Giang cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức do tình hình thế giới và khu vực tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường; biến đổi khí hậu, thiên tai, dịch bệnh ngày càng khốc liệt; đặc biệt, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề, sâu sắc đến mọi mặt của đời sống KT-XH... Song, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, kịp thời, hiệu quả của Trung ương, của Tỉnh ủy và các cơ quan trong bộ máy nhà nước của tỉnh đã phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, linh hoạt, nỗ lực cố gắng khắc phục khó khăn, giành nhiều kết quả ấn tượng trên các mặt công tác; 15/15 chỉ tiêu chủ yếu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức đề ra, đưa Bắc Giang có bước phát triển nhanh, toàn diện và năng động.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Thái phát biểu tại Kỳ họp

Phát biểu tại Kỳ họp, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Thái ghi nhận, biểu dương và chúc mừng các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã có nhiều thành tích đóng góp vào hoạt động của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đồng thời gửi lời cảm ơn và chúc mừng các vị đại biểu đã hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII. Những đóng góp của các đại biểu HĐND tỉnh, Thường trực HĐND, các Ban của HĐND tỉnh, của UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ, các cơ quan tư pháp của tỉnh trong 5 năm qua đã góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, đưa Bắc Giang có bước phát triển ấn tượng, toàn diện, tạo nền tảng vững chắc hướng đến các mục tiêu, nhiệm vụ 5 năm tới mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động, phục vụ hoạt động HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh Bắc Giang vinh dự là một trong 21 tập thể được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động, phục vụ hoạt động của HĐND tỉnh Bắc Giang nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Trong 5 năm qua (2016-2021), với tinh thần khắc phục khó khăn phấn đấu vươn lên của toàn thể cán bộ trong đơn vị, đồng thời được sự quan tâm của lãnh đạo Viện; Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh đã vận dụng linh hoạt và sáng tạo những kinh nghiệm trong công tác, không ngừng đổi mới phương pháp quản lý, chỉ đạo điều hành, thực hiện có hiệu quả công tác tham mưu giúp lãnh đạo VKSND tỉnh trong công tác phối hợp và phục vụ hoạt động HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 như: phối hợp trong công tác xây dựng báo cáo, trao đổi, cung cấp thông tin, trả lời chất vấn; chủ trì phối hợp với các cơ quan Công an, Tòa án, Thi hành án đối chiếu số liệu đảm bảo thống nhất phục vụ xây dựng báo cáo tại các kỳ họp HĐND tỉnh; tham mưu lãnh đạo VKSND tỉnh ban hành các Quyết định, Kế hoạch, Chương trình hành động,… đảm bảo kịp thời, chất lượng;...

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới, tập thể Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh tiếp tục cố gắng, phấn đấu hơn nữa, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Nguyễn Hải Anh- VPTH

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,759,676
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.129.23.30

    Thư viện ảnh