.

Thứ năm, 18/04/2024 -11:58 AM

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng Bằng khen đối với VKSND tỉnh vì có thành tích xuất sắc phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2020

 | 

Sáng ngày 20/01, tại hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020, triển khai Nghị quyết của Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, Viện KSND tỉnh Bắc Giang vinh dự được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2020.

Dự hội nghị có các đồng chí: Bùi Văn Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Văn Thái - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Thu Hồng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lê Ánh Dương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lâm Thị Hương Thành - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nghiêm Xuân Hưởng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Mai Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện thủ trưởng các sở, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong khối thi đua cấp tỉnh; các đồng chí Bí thư Huyện ủy, Thành ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND huyện, thành phố.

Năm 2020, tỉnh Bắc Giang đạt được những kết quả ấn tượng trong tất cả các ngành, lĩnh vực. Nổi bật, năm 2020, trong điều kiện rất khó khăn, trước tác động tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19, nhưng kinh tế của tỉnh vẫn đạt được mức tăng trưởng khá cao, là điểm sáng về tăng trưởng và phục hồi kinh tế, tốc độ tăng trưởng cả năm đứng đầu toàn quốc; tình hình chính trị, xã hội ổn định; quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; công tác cải cách tư pháp, đấu tranh phòng, chống tội phạm tiếp tục được tăng cường.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái ghi nhận, biểu dương những thành tích và đóng góp hết sức quan trọng của các cấp, các ngành, địa phương, đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, các doanh nhân, doanh nghiệp, chiến sỹ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân đối với thành tựu ấn tượng mà tỉnh ta đã đạt được trong năm 2020.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương phát biểu tại Hội nghị.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương phát động các phong trào thi đua yêu nước trong tỉnh với chủ đề: “Đoàn kết, sáng tạo thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị năm 2021, xây dựng quê hương Bắc Giang ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh”. Trong đó, tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi “nhiệm vụ kép” theo chỉ đạo của Trung ương; triển khai quyết liệt, đồng bộ, linh hoạt các biện pháp điều hành phát triển kinh tế, đảm bảo sự phát triển toàn diện trên cả 3 lĩnh vực: công nghiệp, dịch vụ và nông nghiệp. Tập trung thi đua cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh thực sự thông thoáng, minh bạch, tạo sức hấp dẫn và hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn.

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Văn Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân đã tiến hành trao các danh hiệu, hình thức khen thưởng của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban nhân dân tỉnh đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020 trong đó Viện KSND tỉnh Bắc Giang được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2020.

Các tập thể được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2020

Để có được kết quả như trên, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang đã triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương, nghị quyết của Đảng, Quốc hội về công tác tư pháp và cải cách tư pháp, các Chỉ thị của Viện trưởng VKSND tối cao, Chỉ thị, Nghị quyết của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về nhiệm vụ công tác bảo đảm an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Mặc dù ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid-19 nhưng ngành Kiểm sát Bắc Giang đã khắc phục khó khăn và đề ra nhiều giải pháp, biện pháp bảo đảm hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác, tạo bước chuyển biến trong công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm; chất lượng công tác THQCT, kiểm sát hoạt động tư pháp tiếp tục được nâng lên. Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Chỉ thị công tác năm 2020 của Viện trưởng VKSND tối cao và theo yêu cầu Nghị quyết số 96 của Quốc hội đều đạt, vượt so với quy định. Qua đó, Viện kiểm sát đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế- xã hội của tỉnh.

Phát huy những thành tích đã đạt được năm 2020, toàn ngành Kiểm sát Bắc Giang đoàn kết, quyết tâm thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua do Ngành và địa phương phát động; phấn đấu thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành và nhiệm vụ chính trị địa phương, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Nguyễn Hải Anh- VPTH

 

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,686,234
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.21.104.109

    Thư viện ảnh