.

Chủ nhật, 19/05/2024 -13:03 PM

Chi bộ 1- Đảng bộ VKSND tỉnh Bắc Giang tổ chức sinh hoạt Chuyên đề

 | 

Thực hiện Nghị quyết số 216-NQ/ĐU-VKS ngày 30/8/2022 của Đảng uỷ Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Bắc Giang về nâng cao chất lương sinh hoạt cấp uỷ, chi bộ tại Đảng độ VKSND tỉnh; Công văn số 357-CV/ĐU-VKS, ngày 17/01/2024 của Đảng uỷ VKSND tỉnh về việc đăng ký các nội dung sinh hoạt chuyên đề năm 2024. Chiều ngày 04/5/2024 Chi bộ 1- Đảng bộ VKSND tỉnh tổ chức sinh hoạt Chuyên đề “Một số giải pháp tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ, gắn với trách nhiệm của người đứng đầu trong ngành Kiểm sát nhân dân”. Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết- Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ VKSND tỉnh; các đồng chí Cấp ủy viên và đảng viên Chi bộ 1 Đảng bộ VKSND tỉnh Bắc Giang.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Kim Huyền- Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ 1 thay mặt Chi bộ trình bày nội dung Chuyên đề, trong đó, tập trung vào 02 nội dung chính: Đánh giá thực trạng về những tồn tại hạn chế, nguyên nhân; các giải pháp tăng cường kỷ luật kỷ cương trong thực thi công vụ. Tại buổi sinh hoạt đã có 04 ý kiến phát biểu thảo luận, trong đó đi sâu vào phân tích, đánh giá các giải pháp, biện pháp nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ, gắn với trách nhiệm của người đứng đầu trong ngành Kiểm sát Bắc Giang.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết-Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ VKSND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao về công tác chuẩn bị cũng như chất lượng của buổi sinh hoạt chuyên đề do Chi bộ 1 tổ chức; nôi dung chuyên đề phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay; các ý kiến tham gia tại buổi sinh hoạt nghiêm túc, trách nhiệm, sát với thực tiễn của ngành Kiểm sát Bắc Giang.

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Kim Huyền- Bí thư Chi bộ 1 đã ghi nhận và tiếp thu ý kiến của Nguyễn Thị Tuyết-Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ VKSND tỉnh và các đồng chí đảng viên đã tham gia tại buổi sinh hoạt để hoàn thiện nội dung Chuyên đề. Đồng thời, đồng chí Bí thư Chi bộ 1 đề nghị các đồng chí đảng viên, quần chúng trong Chi bộ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ, gắn với chức trách, nhiệm vụ được phân công.

Vũ Tuấn Anh- Phòng 15

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,932,970
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.137.174.44

    Thư viện ảnh