.

Thứ hai, 20/05/2024 -01:21 AM

Chi bộ Viện KSND thành phố Bắc Giang tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

 | 

Thực hiện kế hoạch phát triển đảng viên năm 2021, căn cứ Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Bắc Giang về việc kết nạp đảng viên, chiều ngày 03/8/2021, Chi bộ Viện KSND thành phố Bắc Giang đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên  cho quần chúng Nguyễn Minh Hà và Ngô Thị Vân Anh. Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng nghi thức, trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Tại buổi Lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Trường Thọ- Thành ủy viên, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Bắc Giang về việc kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Minh Hà và Ngô Thị Vân Anh.Đứng nghiêm trang dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đồng chí đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, không ngừng phấn đấu, rèn luyện và đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt chi bộ, đồng chí Nguyễn Trường Thọ phát biểu chúc các đồng chí đảng viên mới. Kết quả đạt được hôm nay của các đồng chí thể hiện sự bồi dưỡng, giúp đỡ của chi bộ, của các đồng chí đảng viên được chi bộ phân công theo dõi, giúp đỡ quần chúng ưu tú; sự phấn đấu, rèn luyện không ngừng của hai đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư chi bộ cũng yêu cầu hai đồng chí đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn,  phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, của người cán bộ để góp phần cùng toànchi bộ, cơ quan phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ  đồng chí Nguyễn Minh Hà và Ngô Thị Vân Anh trong thời gian dự bị để trở thành đảng viên chính thức của Đảng.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp; qua đó, sẽ là động lực cho quần chúng trong chi bộ Viện kiểm sát thành phố tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên, đồng thời, cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của chi bộ nhằm bổ sung cho Đảng lực lượng đảng viên trẻ, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới./.

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp đảng viên:

Chu Ngọc Linh- Viện KSND thành phố Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,937,177
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:52.14.174.133

    Thư viện ảnh