.

Thứ hai, 20/05/2024 -01:55 AM

Chi đoàn Viện KSND Bắc Giang dọn dẹp, vệ sinh cơ quan đảm bảo công tác phòng chống dịch covid-19

 | 

Trong tình hình dịch bệnh covid– 19 hiện nay việc giữ gìn vệ sinh môi trường ở nơi công cộng, nơi làm việc và mỗi gia đình là hết sức cần thiết để đảm bảo vệ sinh, góp phần phòng chống dịch bệnh. Thực hiện Chương trình công tác đoàn thanh niên năm 2021, chiều ngày 06/8/2021, chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang tổ chức lao động, dọn dẹp khuôn viên cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

Hoạt động đã thu hút được 100% đoàn viên tham gia, mỗi đoàn viên đều nhiệt tình, tích cực lao động dọn vệ sinh, cắt tỉa cây cối, thu dọn các vật dụng hỏng làm mất mỹ quan cơ quan… Với không khí lao động nghiêm túc, trách nhiệm, vui vẻ nhưng đoàn viên chi đoàn không quên thực hiện các biện pháp phòng dịch covid-19. Vì vậy, trong hơn 02 giờ lao động, dọn dẹp khuôn viên của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã trở nên thoáng đãng, đẹp đẽ hơn. Hoạt động này không chỉ mang lại cảnh quan sạch đẹp hơn mà còn còn góp phần đảm bảo an toàn cho công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh.

Thông qua hoạt động này, đoàn viên chi đoàn cũng nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình hơn trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường và thành quả công tác phòng, chống dịch covid-19 của tỉnh Bắc Giang trong thời gian qua./.

Một số hình ảnh hoạt động:

Lương Bích Hảo- Phòng 10, Viện KSND tỉnh Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,937,371
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.222.184.0

    Thư viện ảnh