.

Thứ hai, 20/05/2024 -01:21 AM

Lễ kết nạp Đảng viên nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân

 | 

Hòa trong không khí hân hoan thi đua, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2021), thực hiện kế hoạch phát triển Đảng viên năm 2021, căn cứ Quyết định của Ban thường vụ Huyện ủy Lục Ngạn về việc kết nạp Đảng viên, ngày 26/7/2021 Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú đồng chí Ngô Văn Định.

Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Định đã đọc đơn xin gia nhập vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua đó thể hiện tâm tư, nguyện vọng, cũng như ý chí phấn đấu suốt đời cho mục đích, lý tưởng của Đảng, cho lợi ích của dân tộc, của nhân dân.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Vi Đức Ninh – Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ huyện ủy Lục Ngạn về việc kết nạp Đảng viên cho đồng chí Ngô Văn Định. Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Ngô Văn Định đã tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, quyết tâm không ngừng phấn đấu thực hiện đúng và đầy đủ 4 nhiệm vụ của người Đảng viên; Gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện các chính sách, chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Hoàn thành tốt nhiệm vụ được Chi bộ và đơn vị phân công, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ và đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Ngành và lễ kết nạp Đảng viên, đồng chí Vi Đức Ninh – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn đã chúc mừng và ghi nhận những cố gắng trong thời gian qua của đồng chí Đảng viên mới. Đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí cần tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn nói riêng và ngành Kiểm sát nhân dân nói chung hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên

Nguyễn Khắc Tú- VKSND huyện Lục Ngạn

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,937,179
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:52.14.174.133

    Thư viện ảnh