.

Thứ hai, 20/05/2024 -02:25 AM

Chi đoàn VKSND tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021).

 | 

“Đâu cần thanh niên có

Đâu khó có thanh niên”

Là lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu dành riêng cho thế hệ thanh niên Việt Nam, để mỗi độ tháng 3 về lời dạy ấy lại khơi dậy lên sự nhiệt huyết, sự khát khao cống hiến. Bởi tháng 3 đối với những trái tim của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ chính là "Tháng Thanh niên". Ra đời và trưởng thành qua các giai đoạn thăng trầm của cách mạng, được Đảng và Bác Hồ kính yêu trực tiếp tổ chức, giáo dục và rèn luyện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã động viên lớp lớp thế hệ trẻ Việt Nam không ngại gian khổ, hy sinh cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp cách mạng, bồi đắp nên truyền thống vẻ vang của Đoàn và tuổi trẻ. Bước vào thập kỉ mới, năm 2021 cũng chính là năm đánh dấu mốc 90 năm chặng đường lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đ/c Nguyễn Văn Lượng- Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh tặng hoa chúc mừng Bí thư Chi đoàn.

Căn cứ vào kế hoạch số 29 ngày 8/12/2020 của BCH Đoàn các cơ quan tỉnh về Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021); được sự nhất chí Đảng Ủy, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bắc Giang. Ngày 25/3/2021 chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức lễ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đến dự với buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Lượng - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo VKSND tỉnh đến chúc mừng và toàn thể đoàn viên thanh niên trong chi đoàn.

Đ/c Nguyễn Văn Lượng chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí Đoàn viên Thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh.

Tại đây, các đoàn viên trong chi đoàn đã cùng ôn lại chặng đường 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Và cùng nhìn lại dòng lịch sử hào hùng có sự tham gia, góp sức của đoàn viên, thanh niên qua thước phim tài liệu "Lý Tự Trọng - Người truyền lửa". Nhân dịp này, chi đoàn VKSND tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp" là một nội dung quan trọng trong Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021. Từ đó giúp các đồng chí đoàn viên nắm được những kết quả cơ bản nhất của Đại hội XIII của Đảng.

Qua các hoạt động trong chương trình lễ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minhcủa chi đoàn VKSND tỉnh đã truyền thêm vào ngọn lửa nhiệt huyết của các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn. Từ đây các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục gắn bó và cống hiến hơn cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Lương Bích Hảo - Phòng 2

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,937,545
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.226.180.161

    Thư viện ảnh