.

Thứ hai, 20/05/2024 -00:38 AM

Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp!

 | 

Hưởng ứng Kế hoạch số 185/KH-BCĐ ngày 30/12/2020 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lục Nam về tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và tổ chức tiếp nhận máu năm 2021, sáng ngày 17/3/2021, tại hội trường Nhà Văn hóa Thanh thiếu niên huyện Lục Nam, Công đoàn Viện KSND huyện Lục Nam đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện vì cộng đồng.

Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp!

Những giọt máu hồng quý giá, góp phần mang lại sự sống cho hàng trăm ngàn người bệnh cần truyền máu. Những đơn vị máu thu nhận được thể hiện trách nhiệm, niềm vinh dự, sự lan tỏa tinh thần tương thân tương ái của dân tộc tới mỗi con người, sự đồng lòng chung sức của Viện KSND huyện Lục Nam cùng với cả nước sẻ chia với cộng đồng, mang ý nghĩa chia sẻ và kết nối yêu thương, là tình cảm của con người với con người, phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” của cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân.   

Hành động, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên Công đoàn Viện KSND huyện Lục Nam càng có ý nghĩa nhân văn sâu sắc hơn trong thời điểm tình hình dịch Covid - 19 trên toàn quốc còn diễn biến phức tạp, lượng máu dự trữ dùng để truyền máu, điều trị bệnh ở các bệnh viện hiện nay đã và đang rơi vào tình trạng khan hiếm, không đáp ứng kịp thời, đủ cho các bệnh nhân. Mỗi việc làm, hành động đẹp của người cán bộ Kiểm sát đều đáng được biểu dương, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát ngày càng đẹp hơn trong công tác hoạt động xã hội./.

Ngô Thị Thắm

VKSND huyện Lục Nam

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,936,956
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.16.218.208

    Thư viện ảnh