.

Thứ sáu, 03/05/2024 -15:52 PM

Công đoàn VKSND tỉnh Bắc Giang tham gia hiến máu tình nguyện tại chương trình “Giọt hồng đoàn viên công đoàn” năm 2024

 | 

Sáng ngày 28/02/2024, tại Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Giang, Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Giang tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện mang chủ đề “Giọt hồng đoàn viên công đoàn” chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Ban nữ công Tổng liên đoàn. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng, phát huy truyền thống tốt đẹp tương thân, tương ái của dân tộc, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Các đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh Bắc Giang tham gia hiến máu tình nguyện.

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Công đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang đã có 15 đồng chí đoàn viên tình nguyện đăng ký tham gia. Sau khi được các Bác sỹ thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức làm các thủ tục kiểm tra, có 10 đồng chí đủ điều kiện sức khoẻ và hiến máu thành công.

Trong những năm qua, Công đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là hoạt động hiến máu tình nguyện. Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng, lòng thương yêu “Một người vì mọi người”. Đồng thời, đó cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý "thương người như thể thương thân"./.

Một số hình ảnh của đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh Bắc Giang tại ngày hội hiến máu tình nguyện:

Nguyễn Hải Anh - VPTH

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,824,193
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.146.255.127

    Thư viện ảnh