.

Thứ ba, 30/04/2024 -14:27 PM

Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

 | 

Sáng 11/01, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Yên Thế tổ chức triển khai học tập nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028; tổng kết công tác công đoàn và phong trào thi đua năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Giang.

Năm 2023, các cấp công đoàn trong huyện đã đoàn kết thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu cấp trên giao; chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội công đoàn cấp cơ sở và tổ chức Đại hội Công đoàn huyện nhiệm kỳ 2023 - 2028. Công tác chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động được quan tâm; vận động các đoàn viên trong toàn huyện ủng hộ “Tết vì người nghèo” được trên 257 triệu đồng, “Quỹ vì người nghèo” trên 258 triệu đồng.

Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng tiếp tục được đẩy mạnh. Hoạt động văn hoá, thể thao được duy trì thường xuyên, thu hút hàng ngàn lượt người lao động tham gia. Các phong trào thi đua yêu nước như: “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Thi đua phục vụ CNH-HĐH nông nghiệp nông thôn và phát triển nông thôn” gắn với phong trào “Bắc Giang chung sức xây dựng nông thôn mới” đạt nhiều kết quả nổi bật.

Tại hội nghị, Công đoàn Viện KSND huyện Yên Thế được trao tặng Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam vì đã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023. Nhằm phát huy những thành tựu đã đạt được, Công đoàn Viện kiểm sát huyện Yên Thế quyết tâm tiếp tục thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước.

Một số hình ảnh:

Phạm Ngọc Thảo- VKSND huyện Yên Thế

 

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,801,327
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.191.43.140

    Thư viện ảnh