.

Thứ ba, 30/04/2024 -14:35 PM

Chi bộ Viện KSND huyện Lạng Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2023

 | 

Chi bộ là nhân tố chính trị lãnh đạo thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; lãnh đạo đơn vị thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác chuyên môn và các tổ chức, đoàn thể (Công đoàn, Chi đoàn thanh niên, chi hội Luật gia) đều thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo quy định pháp luật và điều lệ hội; tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao trình độ năng lực của đoàn viên, hội viên, xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực, phẩm chất đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.  

Ngay từ đầu năm, Chi bộ đã lãnh chỉ đạo đơn vị xây dựng kế hoạch công tác năm 2023, trong đó tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm, đột phá của Ngành kiểm sát Bắc Giang, các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, đề ra các giải pháp cụ thể cho từng việc, từng thời điểm hoàn thành. Do vậy, trong năm qua Viện KSND huyện Lạng Giang đạt được nhiều thành tích về mọi mặt. Cụ thể: Chi bộ được Ban thường vụ Huyện uỷ Lạng Giang tặng “Giấy khen” Chi bộ đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu năm 2023; được Ban Dân vận tỉnh uỷ tặng “Giấy khen” đã có thành tích tiêu biểu trong xây dựng mô hình, điển hình “Dân vận khéo” cấp tỉnh 2023; Chi hội luật gia Viện KSND huyện được Hội Luật gia Việt Nam tỉnh Bắc Giang tặng “Giấy khen” đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2023; Công đoàn cơ quan được Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện Lạng Giang tặng “Giấy khen” đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023; Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Giang chứng nhận cơ quan đạt “Cơ quan đạt chuẩn văn hoá” giai đoạn 2019-2023.

Từ kết quả đạt được như trên, năm 2024 Chi bộ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được năm 2023, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024. Lãnh đạo đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, giữ vững ổn định, xây dựng khối đoàn kết, thống nhất, lãnh đạo thực hiện có hiệu lực, hiệu quả các nhiệm vụ được giao, xây dựng Chi bộ, đơn vị và các tổ chức đoàn thể ngày càng phát triển vững mạnh./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Nguyễn Thị Hồng- VKSND huyện Lạng Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,801,342
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.138.175.180

    Thư viện ảnh