.

Chủ nhật, 05/05/2024 -19:19 PM

Nhiệt liệt Chào mừng Kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân; Viện kiểm sát nhân dân huyện Việt Yên và Cơ quan Thi hành án hình sự- Công an huyện Việt Yên tổ chức giao lưu bóng đá

 | 

Nhằm nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công chức, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị, giao lưu giữa hai đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Việt Yên và Cơ quan Thi hành án hình sự- Công an huyện Việt Yên. Chiều ngày 25/7/2023, được sự nhất trí giữa lãnh đạo hai đơn vị, Viện kiểm sát nhân dân huyện Việt Yên tổ chức buổi giao lưu bóng đá nam tại sân bóng đá tổ dân phố Trung, thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Dự buổi giao lưu có đại điện lãnh đạo 02 đơn vị tham gia cùng 18 cầu thủ của 2 đội bóng là cán bộ, công chức, người lao động của hai đơn vị và đông đảo cổ động viên của hai đơn vị. Đại diện lãnh đạo Viện kiểm sát và Công an huyện Việt Yên đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho 02 đội bóng cũng như động viên các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, đảm bảo an toàn trên tinh thần thể thao cao thượng.

Buổi thi đấu giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, với không khí hào hứng, hấp dẫn, sôi nổi, kịch tính và nhiều bàn thắng đẹp mắt được ghi. Kết quảchung cuộcđội bóng của Viện kiểm sát nhân dân huyện Việt Yên giành chiến thắng với tỉ số 4 - 3.

Chương trình giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, phấn khởi, thấm đậm tình đoàn kết, hữu nghị và đã kết thúc thành công tốt đẹp. Thông qua hoạt động này cũng đã tạo điều kiện cho hai đội bóng có dịp giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, rèn luyện sức khỏe, qua đó góp phần xây dựng, củng cố mối quan hệ phối hợp, gắn bó giữa hai đơn vị trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

 

Triệu Thị Yến- Viện KSND huyện Việt Yên

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,839,726
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.144.172.115

    Thư viện ảnh