.

Thứ hai, 06/05/2024 -00:16 AM

Chi đoàn VKSND thành phố Bắc Giang tham gia các hoạt động tri ân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ

 | 

Hưởng ứng kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), trong tháng 7 năm 2023, Chi đoàn VKSND thành phố Bắc Giang đã tham gia các hoạt động ý nghĩa hướng về các anh hùng liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng – các thế hệ người Việt Nam đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

Nhằm bày tỏ tấm lòng thành kính tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, Chi đoàn Viện KSND thành phố Bắc Giang đã tích cực tham gia “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng”, thực hiện công trình thanh niên “Trang trí hệ thống đèn led nghĩa trang liệt sỹ xã Tân Tiến”.

Cụ thể, ngày 22/7/2023 đoàn viên thanh niên chi đoàn đã tham gia tình nguyện vệ sinh nhằm chỉnh trang, làm đẹp nghĩa trang liệt sỹ xã Tân Tiến, thành phố Bắc Giang. Chi đoàn đã ủng hộ kinh phí, đóng góp nguồn lực cùng đoàn khối Cơ quan Doanh nghiệp thành phố xây dựng hệ thống đèn led chiếu sáng nghĩa trang liệt sỹ xã Tân Tiến, trao tặng 20 suất quà cho gia đình người có công trên địa bàn xã.

Hình ảnh đoàn viên tham gia chỉnh trang, làm đẹp nghĩa trang

Đoàn khối Cơ quan doanh nghiệp TP tham gia hoạt động thắp nến tri ân và trao tặng công trình thanh niên

Trong các ngày 26/7/2023 và ngày 27/7/2023 Chi đoàn VKSND TP Bắc Giang phối hợp cùng Công đoàn Viện KSND TP Bắc Giang đã đến thăm hỏi, tặng quà, bày tỏ lòng biết ơn đối với các thương binh, gia đình có liệt sỹ là người thân của cán bộ cơ quan Viện KSND thành phố Bắc Giang.

Hình ảnh thăm hỏi tặng quà thương binh, liệt sỹ là người thân của cán bộ cơ quan

Hoạt động tri ân “đền ơn đáp nghĩa” đối với người có công với cách mạng là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Viện kiểm sát nhân dân TP Bắc Giang thể hiện sự kính trọng, tấm lòng đền ơn đáp nghĩa đối với những người đã hy sinh xương máu của mình vì nền độc lập của dân tộc, qua đó tiếp tục giữ gìn, giáo dục truyền thống tốt đẹp "Uống nước, nhớ nguồn"  của dân tộc Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh giành độc lập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Đặng Đức Hùng- VKSND thành phố Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,840,668
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.21.233.41

    Thư viện ảnh