.

Thứ sáu, 26/04/2024 -22:23 PM

Công đoàn Viện KSND huyện Yên Thế tham gia hiến máu tình nguyện

 | 

Với thông điệp: “Hiến giọt máu đào – Trao niềm hi vọng", “Hiến máu an toàn, không ngại Covid -19”; Sáng ngày 18/01/2021 tại Hội trường UBND huyện Yên Thế, các đoàn viên công đoàn Viện KSND huyện Yên Thế đã cùng với các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện tham gia “ Lễ hội xuân Hồng” năm 2021. Đây là trương trình do Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Yên Thế phối hợp với Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyệntỉnh Bắc Giang, Viện Huyết học truyền máu Trung ương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang tổ chức.

Các Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế  tham gia hiến máu tình nguyện.

Với tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, Những năm qua các Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện. Hiến máu nhân đạo, không chỉ mang đến sự sống của con người mà còn là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam, qua đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

Mỗi Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát huyện Yên Thế nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về Hiến máu tình nguyện. Bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí ta có thể giữ họ lại.

Ngô Thanh Lâm - VKSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,768,889
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.118.2.15

    Thư viện ảnh