.

Thứ sáu, 26/04/2024 -10:05 AM

Chi đoàn VKS tỉnh Bắc Giang tổ chức hoạt động chào mừng thành công Đại hội đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XIX và hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam (ngày 09/11)

 | 

Ngày 29/10/2020, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn Các cơ quan tỉnh và Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang tổ chức Chương trình “Góc nhìn chân thật - Thức tỉnh tương lai” bằng buổi tuyên truyền pháp luật cho 35 Đoàn viên thanh niên đến từ Chi Đoàn Trung Tâm Giáo dục thưởng xuyên- Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Bắc Giang tại trụ sở của Toà án Nhân dân tỉnh.

Tại buổi tuyên truyền, các Đoàn viên thanh niên đã được tham dự trực tiếp phiên toà xét xử đối với vụ án giết người và sử dụng trái phép chất ma tuý. Đây là những loại tội phạm nguy hiểm cho xã hội, rất dễ mắc phải ở lứa tuổi thanh niên. Việc tham dự phiên tòa thực tế sẽ giúp các đoàn viên thanh niên có cái nhìn chân thực về các loại tội phạm này. Mỗi hành vi phạm tội sẽ phải chịu một hình phạt nghiêm khắc, tương xứng. Kết thúc phiên toà, Chi đoàn Viện kiểm sát tỉnh và Toà án nhân dân tỉnh đã tổ chức tuyên truyền cho các Đoàn viên thanh niên tham dự những kiến thức pháp luật về phòng chống ma tuý và giải đáp những thắc mắc, những cảm nhận của Đoàn viên thanh niên khi tham dự phiên toà. Từ đó giúp các em nâng cao về kiến thức pháp luật, có ý thức rèn luyện đạo đức, lối sống để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Sau buổi tuyên truyền các đoàn viên thanh niên sẽ viết bài thu hoạch để tổng hợp lại kiến thức pháp luật đã tiếp thu và cảm nhận của mình khi tham dự phiên tòa.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền pháp luật:

Ngày 30/10/2020, tại tòa nhà B trụ sở Liên cơ quan Cụm thi đua số 3 (Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang thuộc cụm thi đua 3) tổ chức sinh hoạt chuyên đề với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên cơ của Đoàn cơ sở, chi đoàn trực thuộc cụm.

Tại đây, đ/c Nguyễn Văn Nguyên, giảng viên Trường Chính trị tỉnh đã thông tin tới các đoàn viên một số nội dung về 4 bài lý luận chính trị (sửa đổi). Đồng thời, Cụm thu đua số 3 cũng tổ chức sinh hoạt chi đoàn "Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng" và tổ chức tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt:

Các hoạt động trên là những hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên thuộc chi đoàn Trung Tâm Giáo dục thưởng xuyên- Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Bắc Giang; giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang với phương trâm "Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng" nhằm chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Giang của Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang./.

Phạm Thành Quý- Phòng 7, Viện KSND tỉnh Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,762,593
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.129.13.201

    Thư viện ảnh