.

Thứ bảy, 27/04/2024 -11:30 AM

Chi đoàn liên cơ quan Viện kiểm sát - Tòa án - Thi hành án - Kho bạc nhà nước huyện Yên Thế tổ chức thăm và tặng quà các em thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu 2020

 | 

Ngày 30/9/2020 (tức 14/8 âm lịch), chi đoàn bốn cơ quan: Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế, Tòa án nhân dân huyện Yên Thế, Chi cục thi hành án dân sự huyện Yên Thế và Kho bạc nhà nước huyện Yên Thế đã về thăm và tặng quà cho hai em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học tập tại trường THCS xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang nhân dịp tết Trung thu 2020.

 Buổi thăm và tặng quà tại trường THCS xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang nhân dịp tết Trung thu 2020

Trong không khí vui tươi, rộn ràng của ngày hội Trung thu, đồng chí Hoàng Mạnh Thắng – Phó Bí thư và đồng chí Ngô Thanh Lâm - Đoàn viên liên chi đoàn đã thay mặt chi đoàn tặng quà, chúc mừng các cháu và gia đình nhân dịp Tết Trung thu, mong muốn các bậc cha mẹ, nhà trường tiếp tục chăm lo, chăm sóc, giáo dục thế hệ tương lai và chúc các cháu có nhiều thành tích trong học tập, luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Sau đó, chi đoàn đã cùng tham gia vào lễ hội “Vui hội trăng rằm” cùng các em học sinh, phụ huynh và nhà trường, khám phá những mâm cỗ nhiều màu sắc được các em chuẩn bị. Thưởng thức những tiết mục văn nghệ đáng yêu và ngộ nghĩnh do các em biểu diễn. Lễ hội diễn ra rất vui tươi và hào hứng, đặc biệt là khi các em được phá cỗ trung thu.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Viện kiểm sát, Tòa án, Chi cục thi hành án dân sự và Kho bạc nhà nước huyện Yên Thế thông qua chi đoàn đối với công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, cũng  là dịp cổ vũ tinh thần cho các cháu ra sức thi đua, phấn đấu để luôn là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, cơ quan đoàn thể và xã hội./.

Ngô Thanh Lâm- Viện KSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,773,638
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:52.15.59.163

    Thư viện ảnh