.

Thứ hai, 06/05/2024 -13:40 PM

Liên ngành Công an - Viện kiểm sát - Tòa án - Thi hành án dân sự huyện Việt Yên họp giao ban thảo luận một số nhiệm vụ cần phối hợp thực hiện trong thời gian tới

 | 

Ngày 20/4/2021, tại trụ sở Công an huyện Việt Yên, liên ngành các cơ quan Công an – Viện kiểm sát – Tòa án – Thi hành án dân sự đã tổ chức cuộc họp giao ban đánh giá những kết quả đạt được trong công tác phối hợp liên ngành từ đầu năm đến nay và thảo luận một số nhiệm vụ cần phối hợp thực hiện trong thời gian tới.

Toàn cảnh tại buổi họp giao ban của Liên ngành Công an - Viện kiểm sát - Toà án - Thi hành án dân sự huyện Việt Yên

Tham dự cuộc họp có các đồng chí Lãnh đạo Cơ quan điều tra, Cơ quan Thi hành án hình sự Công an huyện; Viện kiểm sát; Tòa án; Chi cục Thi hành án dân sự huyện. Đến dự còn có đồng chí Nguyễn Thanh Luận – Phó Chánh văn phòng Huyện ủy phụ trách theo dõi công tác nội chính. Tại cuộc họp, các đồng chí tham dự đã phát biểu ý kiến đánh giá những kết quả đạt được và tồn tại, hạn chế trong công tác phối hợp trong thời gian qua. Đặc biệt, cuộc họp đã dành nhiều thời gian để các cơ quan tập trung thảo luận kỹ lưỡng về việc phối hợp, triển khai thực hiện Chỉ thị 04-CT/TU ngày 07/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với công tác thi hành án hình sự và tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn tỉnh và văn bản số 421-CV/HU ngày 12/4/2021 của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc thực hiện Chỉ thị 04-CT/TU ngày 07/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; xây dựng kế hoạch triển khai, tổ chức thực hiện quyền  bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho người đang bị tạm giữ, tạm giam tại Nhà tạm giữ Công an huyện.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thanh Luận thay mặt Huyện ủy đánh giá cao những kết quả mà liên ngành các cơ quan tư pháp huyện đã đạt được. Đồng thời chia sẻ những khó khăn, áp lực công việc mà tập thể lãnh đạo, cán bộ các cơ quan tư pháp của huyện đang phải đảm nhiệm. Nhất là trong thời gian gần đây, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Việt Yên diễn biến hết sức phức tạp. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 diễn ra thành công tốt đẹp./.

Nguyễn Văn Chung- Viện KSND huyện Việt Yên

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,843,983
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.139.97.157

    Thư viện ảnh