.

Thứ sáu, 26/04/2024 -22:56 PM

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Sơn Động tổ chức Hội nghị chuyên đề

 | 

Thực hiện Nghị quyết số 10-NQ/BCSĐ-VKS ngày 16/3/2020 của Ban Cán sự đảng VKSND tỉnh Bắc Giang về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm, đột phá năm 2020 và Kế hoạch công tác năm 2020 của VKSND huyện Sơn Động; ngày 10/11/2020, VKSND huyện Sơn Động đã tổ chức Hội nghị Chuyên đề “Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của VKSND huyện Sơn Động”.

Toàn cảnh tại Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Hồng- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, cùng dự Hội nghị tại điểm cầu VKSND tỉnh Bắc Giang có đồng chí Lưu Thị Lệ Phương- ChánhThanh tra VKSND tỉnh; Tại điểm cầu VKSND huyện Sơn Động có các đồng chí lãnh đạo, Kiểm sát viên, chuyên viên làm công tác nghiệp vụ. Hội nghị chuyên đề nhằm khái quát thực trạng, nhìn nhận, đánh giá đúng chất lượng khâu công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của VKSND huyện Sơn Động. Với tinh thần cùng nhau trao đổi thảo luận, các cán bộ trong đơn vị tham gia hội nghị đã tích cực phát biểu ý kiến tham luận, cùng nhau phân tích về những hạn chế, thiếu sót, nguyên nhân và giải pháp khắc phục đồng thời đưa ra các giải pháp để tháo gỡ những khó khăn,vướng mắc trong thực tiễn.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Hồng- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của VKSND huyện Sơn Động trong việc xây dựng chuyên đề và ghi nhận sự cố gắng trong công tác chỉ đạo về khâu công tác này, đồng thời giải đáp các khó khăn, vướng mắc mà đơn vị đã nêu tại Hội nghị.

Thay mặt tập thể đơn vị, đồng chí Đặng Bá Hưng- Viện trưởng VKSND huyện Sơn Động đã cảm ơn, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Xuân Hồng- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh và những ý kiến tham gia tại Hội nghị. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ khắc phục những tồn tại, thiếu sót, thực hiện nghiêm túc những giải pháp đã đề ra nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả các khâu công tác, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu công tác đề ra./. 

Hoàng Thị Quyên- Viện KSND huyện Sơn Động

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,769,103
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.118.144.69

    Thư viện ảnh