.

Thứ ba, 30/04/2024 -02:15 AM

Cụm thi đua số 01 tổ chức lễ ký giao ước thi đua

 | 

Ngày 20/3/2024 tại trụ sở VKSND thành phố Bắc Giang, Cụm thi đua số 01 ngành Kiểm sát Bắc Giang đã tổ chức ký giao ước thi đua năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Lượng – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng ngành Kiểm sát Bắc Giang dự và chỉ đạo; tham dự buổi lễ có đại diện Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh; các đồng chí Viện trưởng các đơn vị trong cụm thi đua.

Cụm thi đua số 01 ngành Kiểm sát Bắc Giang gồm VKSND thành phố Bắc Giang, VKSND thị xã Việt Yên, VKSND các huyện Lạng Giang, Hiệp Hòa và  Lục Nam. Thay mặt Cụm thi đua số 01, đồng chí Nguyễn Ngọc Cường – Viện trưởng VKSND thành phố Bắc Giang đã thông qua Kế hoạch tổ chức, thực hiện các phong trào thi đua và Bản giao ước thi đua năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết, đổi mới, vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” . Lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua đã thảo luận, đóng góp ý kiến, đề ra các biện pháp, cách làm hay để tổ chức và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua.

Đồng chí Nguyễn Văn Lượng – Phó viện trưởng VKSND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả tích cực của các đơn vị trong Cụm thi đua số 01 đã đạt được trong thời gian qua; đề nghị lãnh đạo các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trên cơ sở bám sát nội dung của Chỉ thị công tác của Viện trưởng VKSND tối cao và Kế hoạch công tác của ngành Kiểm sát Bắc Giang năm 2024; phát huy tinh thần đoàn kết, cống hiến, sáng tạo của mỗi tập thể, cá nhân, tạo không khí thi đua sôi nổi; đề cao trách nhiệm, vai trò của người đứng đầu trong việc chỉ đạo, tổ chức thực hiện phong trào thi đua đảm bảo hiệu quả, thực chất, đúng quy định; tạo động lực khuyến khích, động viên công chức, người lao động phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác được giao. Bên cạnh đó, đồng chí Phó viện trưởng yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị trong Cụm thi đua số 01 tiếp tục quan tâm, có giải pháp khắc phục triệt để những hạn chế, tồn tại của từng đơn vị trong năm 2023

Sau khi thống nhất nội dung giao ước thi đua; lãnh đạo các đơn vị trong cụm thi đua số 01 đã ký giao ước thi đua; phấn đấu thực hiện các phong trào thi đua năm 2024 trên tinh thần đoàn kết, trung thực, hiệu quả./.

Một số hình ảnh tại buổi ký giao ước thi đua:

Nguyễn Minh Hà- VKSND thành phố Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,798,347
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.145.8.42

    Thư viện ảnh