.

Thứ sáu, 03/05/2024 -19:54 PM

Cụm thi đua số 1 sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022

 | 

Sáng 15/6/2022 tại trụ sở Viện KSND huyện Lạng Giang, Cụm thi đua số 1- Viện KSND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 06 tháng đầu năm 2022. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo và công chức làm công tác thi đua, khen thưởng của 05 đơn vị thành viên, gồm các VKSND huyện Lạng Giang, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động và Yên Thế.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện Viện KSND huyện Lạng Giang, Cụm phó- Cụm thi đua số 1 trình bày dự thảo báo cáo sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022. Báo cáo đã nêu rõ những thành tích nổi bật trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện các phong trào thi đua của Ngành và địa phương phát động, đồng thời đã đánh giá những ưu điểm, tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện các phong trào thi đua.

Với phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương- Thực chất, hiệu quả”, các đại biểu dự hội nghị đã thảo luận cởi mở, làm rõ hơn những kết quả đã đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục. Từ đó đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng trong thời gian tới, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thực hiện các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2022. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, hội nghị đã thẳng thắn nhìn nhận và đánh giá, trong quá trình triển khai, thực hiện nhiệm vụ của ngành vẫn còn bộc lộ một số tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc, nhất là những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc có yếu tố về chủ quan, cần phải sớm được khắc phục như trong báo cáo sơ kết và các ý kiến phát biểu của các đơn vị đã đề cập tới. Thông qua hội nghị, các đơn vị thành viên trong Cụm thi đua đã trao đổi, chia sẻ những sáng kiến mới, cách làm hay trong công tác, để cùng nhau học tập kinh nghiệm, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn của từng đơn vị cũng như của ngành, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022. Kết quả các đợt xét thi đua, đề nghị khen thưởng các phong trào thi đua ngắn hạn 06 tháng đầu năm 2022, Cụm thi đua số 1 có 05 lượt tập thể và 09 cá nhân trong được HĐTĐ-KT Viện KSND tỉnh Bắc Giang xét, đề nghị Viện trưởng VKSND tối cao tặng Bằng khen; 06 lượt tập thể và 14 cá nhân được Viện trưởng VKSND tỉnh tặng Giấy khen.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Lê Trung Kiên- Viện trưởng Viện KSND huyện Lục Nam- Cụm  trưởng phát biểu, nêu rõ phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác thi đua, khen thưởng từ nay đến hết năm 2022, các đơn vị trong Cụm cần tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, có biện pháp khắc phục những hạn chế, thiếu sót đã được chỉ ra; bám sát các chỉ thị, kế hoạch, quy chế, quy định của Ngành KSND, thi đua hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác của từng đơn vị đã đề ra. Đồng thời, đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội theo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã đề ra và phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của Ngành cũng như của địa phương./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Dương Văn Tùng- VKSND huyện Lạng Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,824,995
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.218.234.83

    Thư viện ảnh