.

Thứ sáu, 26/04/2024 -21:46 PM

Cụm thi đua số 01 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua - khen thưởng năm 2020

 | 

Ngày 01/12/2020, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn, Cụm thi đua số 1 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị tổng kết thi đua khen thưởng năm 2020. Tham dự hội nghị có các đồng chí Viện trưởng, cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của 5 năm đơn vị trong cụm thi đua gồm VKSND các huyện: Lục Ngạn, Lạng Giang, Lục Nam, Yên Thế, Sơn Động.

Toàn cảnh tại Hội nghị tổng kết thi đua Cụm thi đua số 1- Viện KSND tỉnh Bắc Giang

Tại hội nghị đã nghe đồng chí Vi Đức Ninh – Viện trưởng VKSND huyện Lục Ngạn – Cụm trưởng Cụm thi đua số 1 trình bày báo cáo tổng kết thi đua năm 2020 của Cụm. Theo đó, năm 2020 là năm có nhiều sự kiện quan trọng của đất nước như: Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9;là năm tiến hànhĐại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và cũng là năm ngành Kiểm sát tổ chức Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành và tổ chức Đại hội thi đua yêu nước của Ngành lần thứ VI, đồng thời, năm 2020 cũng là năm hết sức khó khăn với đại dịch COVID-19, tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật ở các đơn vị trong cụm ngày càng gia tăng.Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh Bắc Giang, các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp lớn vào nhiệm vụ chung của toàn Ngành. Các phong trào thi đua do VKSND tối cao, VKSND tỉnh và địa phương phát động đều được triển khai đến toàn thể cán bộ, công chức của các đơn vị, tạo không khí thi đua sôi nổi với nội dung thiết thực, mục tiêu rõ ràng, hình thức phong phú, đa dạng. Trong năm 2020, Cụm thi đua số 1 đã có 03 lượt tập thể và 08 cá nhân được Viện trưởng VKSND tối cao tặng Bằng khen; 11 lượt tập thể và 20 cá nhân được Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang tặng Giấy khen và nhiều thành tích khác trong các phong trào tại địa phương.

Hội nghị đã đánh giá những kết quả đã đạt được, xác định những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục. Từ đó đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua của Cụm thi đua số 1 trong thời gian tới, góp phần thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ ngành giao cho mỗi đơn vị. Đại diện các đơn vị đã có ý kiến, nhìn chung đều nhất trí với nội dung báo cáo và thống nhất với những nhận xét đánh giá ưu điểm, tồn tại và nguyên nhân. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận và đánh giá, trong quá trình triển khai, thực hiện nhiệm vụ của ngành vẫn còn bộc lộ một số tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc, nhất là những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc có yếu tố về chủ quan, cần phải sớm được khắc phục như trong báo cáo tổng kết và các ý kiến phát biểu của các đơn vị đã đề cập tới. Thông qua hội nghị, các đơn vị trong cụm thi đua đã trao đổi, học tập kinh nghiệm, sáng kiến trong công tác.

Tại Hội nghị, sau khi tập trung thảo luận đánh giá kết quả đạt được năm 2020 các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 đã thống nhất bình xét đề nghị Hội đồng thi đua – khen thưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang xét, công nhận tập thể Lao động tiên tiến; đề nghị công nhận Tập thể xuất sắc và đề nghị tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối viện kiểm sát cấp huyện. Trên cơ sở Quy chế tổ chức và hoạt động của Cụm thi đua, cụm đã nhất trí bầu VKSND huyện Sơn Động làm Cụm trưởng, VKSND huyện Yên Thế là Cụm phó Cụm thi đua số 1 năm 2021./.

Ngô Văn Định- Viện KSND huyện Lục Ngạn

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,768,639
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.144.238.20

    Thư viện ảnh