.

Thứ sáu, 26/04/2024 -11:23 AM

Viện KSND huyện Yên Dũng tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2021

 | 

Thực hiện Chỉ thị của Viện trưởng VKSND tối cao về công tác của ngành Kiểm sát nhân dân năm 2021 và Kế hoạch công tác số 79/KH-VKS ngày 14/01/2021 của Viện KSND tỉnh Bắc Giang, ngày 19/01/2021, VKSND huyện Yên Dũng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai kế hoạch công tác Kiểm sát năm 2021 và Thông báo phân công nhiệm vụ cho cán bộ, công chức năm 2021. Tham dự hội nghị có tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị.

Toàn cảnh tại buổi làm việc

Các ý kiến thảo luận tại Hội nghị đã tập trung phân tích những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế trong các khâu công tác của đơn vị trong năm 2021 và các biện pháp, giải pháp để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu công tác nghiệp vụ trong Kế hoạch công tác năm 2021, nhất là những nhiệm vụ công tác trọng tâm, đột phá. Trong năm 2021, đơn vị tập trung vào năm nhóm nhiệm vụ và biện pháp, giải pháp cơ bản sau: Tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt nhiệm vụ chống oan sai và bỏ lọt tội phạm, đấu tranh phòng chống tham nhũng; Tập trung nguồn lực và các biện pháp, giải pháp để tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng hiệu quả công tác kiểm sát giải quyết các vụ, việc dân sự và án hành chính, công tác kiểm sát thi hành án; Tiếp tục đổi mới trong quản lý, chỉ đạo, điều hành, cháp hành kỷ cương, kỷ luật; Đa dạng các hình thức bồi dưỡng, đào tạo tại chỗ đỗi ngũ cán bộ; Nâng cao chỉ số ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác nghiệp vụ. Biện pháp phân công hợp lý lực lượng kiểm sát viên, cán bộ, hướng dẫn, kiểm tra trực tiếp, thường xuyên, tăng cường kỷ cương, kỷ luật nghiệp vụ, kỷ luật công vụ và đa dạng các hình thức đào tạo tại chỗ, phối kết hợp chặt chẽ với các ngành hữu quan được coi là biện pháp xuyên suốt, quyết định ở tất cả các khâu công tác nghiệp vụ. Kế hoạch công tác cũng cần được kiểm tra, điều chỉnh các biện pháp, giải pháp kịp thời, phù hợp trong từng thời điểm tùy theo tình hình thực tế và yêu cầu nhiệm vụ của ngành và địa phương.

Trên cơ sở ý kiến của Thường trực Huyện ủy, các ý kiến thảo luận tại Hội nghị, đơn vị đã bổ sung, hoàn chỉnh Kế hoạch công tác năm 2021 và chính thức ban hành để thực hiện. Toàn thể đơn vị quyết tâm đoàn kết, khắc phục khó khăn, chung sức phấn đấu để hoàn thành tốt và hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác đã đề ra.

Nguyễn Hoàng Hiển– VKSND Yên Dũng

 

 

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,763,288
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.12.36.147

    Thư viện ảnh