.

Thứ bảy, 20/04/2024 -02:32 AM

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế kết nạp đảng viên mới.

 | 

Trong những năm qua, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế luôn quan tâm đến công tác phát triển đảng viên, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng nhằm bổ sung lực lượng đảng viên trẻ, đảm bảo sự kế thừa, phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng trong tình hình hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Mậu Sơn- Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ VKSND huyện Yên Thế trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Thân Văn Mạnh.

Được sự nhất trí của Đảng bộ huyện Yên Thế, chiều ngày 03/02/2021, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Thân Văn Mạnh, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 11 đảng viên. Tham dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Mậu Sơn – Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Mậu Sơn- Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên số 247-QĐ/HU ngày 25/01/2021 của Ban Thường vụ Huyện ủy Yên Thế cho đồng chí Thân Văn Mạnh.

Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Mậu Sơn- Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ nêu rõ các nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ; phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng. Đồng thời, thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bí thư chúc mừng đảng viên mới và bày tỏ mong muốn đồng chí Thân Văn Mạnh sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; không ngừng bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng chuyên môn; học tập nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của ngành; cần phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ để trở thành đảng viên chính thức, cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Toàn thể cán bộ Đảng viên Chi bộ VKSND huyện Yên Thế chụp ảnh chúc mừng cùng đồng chí Thân Văn Mạnh.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc, và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của tất cả các Đảng viên có mặt tại buổi lễ, đồng chí Thân Văn Mạnh đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, cũng như của cấp trên giao phó.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trang trọng, buổi lễ kết nạp Đảng viên của chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế đã thành công tốt đẹp. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho chi bộ 01 đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Ngô Thanh Lâm - VKSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,699,088
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.145.191.169

    Thư viện ảnh