.

Thứ năm, 25/04/2024 -22:22 PM

Chị bộ 1 Đảng bộ VKSND tỉnh Bắc Giang tổ chức kết nạp Đảng viên mới.

 | 

Sáng ngày 03/02/2021, Chị bộ 1 Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang đã tổ chức kết nạp đảng viên cho quần chúng Vũ Thị Ngân Hà. Dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Kim Huyền- Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 1; các đồng chí trong Chi uỷ và toàn thể đảng viên Chi bộ 1, Đảng bộ VKSND tỉnh Bắc Giang.

Đ/c Nguyễn Thị Kim Huyền- Bí thư Chi bộ 1 trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Thị Ngân Hà

Tại buổi lễ, thay mặt Chi ủy, đồng chí Nguyễn Thị Kim Huyền- Bí thư Chi bộ 1 đã công bố,trao Quyết định số 80-QĐ/ĐUK ngày 28/01/2021 của Ban thường vụ Đảng uỷ Các cơ quan tỉnh về việc kết nạp quần chúng Vũ Thị Ngân Hà vào Đảng Cộng sản Việt Nam và tặng hoa chúc mừng đồng chí Hà sau một thời gian rèn luyện, phấn đấu đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới, đồng chí Bí thư Chi bộ 1 đề nghị đồng chí Hà cần tiếp tục rèn luyện, học tập, tu dưỡng nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đề ra; đồng thời phải chấp hành nghiêm các quy định, nhiệm vụ và nghĩa vụ của người đảng viên. 

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dungChủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Vũ Thị Ngân Hà đã tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng; Chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên; Tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Toàn thể cán bộ Đảng viên Chi bộ 1 chụp ảnh chúc mừng đ/c Vũ Thị Ngân Hà.

Việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, qua đó góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng./.

Vũ Tuấn Anh- Phòng 15

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,759,142
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.224.63.87

    Thư viện ảnh