.

Thứ năm, 25/04/2024 -17:08 PM

Viện KSND huyện Lục Ngạn xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh

 | 

Ngày 20/1, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyệnLục Ngạn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Công đoàn khối cơ quan hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp năm 2020, sơ kết công tác Công đoàn học kỳ I (năm học 2020- 2021) và sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Công đoàn huyện lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2017- 2022).Tại hội nghị, Công đoàn Viện KSND huyện Lục Ngạn vinh dự là 1 trong 4 đơn vị được Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Giang tặng Bằng khen đơn vị “đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2020”.

Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Giang tặng Bằng khen đơn vị “đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2020” cho Công đoàn VKSND huyện Lục Ngạn.

Trong năm2020, do ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid- 19 đời sống của cán bộ, công chức trong đơn vị cũng có  ít nhiều bị xáo trộn. Tuy nhiên, hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động trongđơn vịvẫn luôn được lãnh đạo quan tâm chỉ đạo và đạt được những kết quả nhất định. Đội ngũ cán bộ, công chứcViện KSND Lục Ngạnluôn có lập trường tư tưởng vững vàng, tin tưởng và chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nội quy, quy định của cơ quan, đơn vị; các chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cơ bản được thực hiện đầy đủ.Đặc biệt, Công đoàn Viện KSND huyện Lục Ngạn có 16 đoàn viên Công đoàn, đoàn viên nữ chiếm gần 40%. Các đoàn viên nữ luôn không ngừng học hỏi, phát huy phẩm chất, năng lực chuyên môn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, các đoàn viên công đoàn nữ khéo léo trong việc chu toàn công việc gia đình, thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ, làm dâu trong gia đình, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, “Gia đình văn hóa”…Điển hình trong phong trào nữ công, Đồng chí Chủ tịch công đoàn Đặng Thị Hiền vinh dự là một trong 9 cá nhân tiêu biểu được Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Giang tặng Bằng khen trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Để đạt được các kết quả trên không thể thiếu công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho các đoàn viên của Công đoàn cơ sở Viện KSND huyện Lục Ngạn cùng lãnh đạo đơn vị. Cũng chính vì lẽ đó, Công đoàn Viện KSND huyện Lục Ngạn được Liên đoàn lao động tỉnh trao tặng Bằng khen trong phong trào “thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh” năm 2020. Đây là vinh dự, là niềm tự hào và cũng là động lực cho sự phát triển của Công đoàn đơn vị trong năm 2021.

Lê Thị Hạnh – Viện KSND huyện Lục Ngạn

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,757,982
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.15.6.77

    Thư viện ảnh