.

Thứ tư, 24/04/2024 -08:44 AM

VKSND tỉnh Bắc Giang phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa, lũ gây ra

 | 

Những ngày qua, bão, lũ lớn đã xảy ra trên diện rộng tại các tỉnh Miền Trung, gây hậu quả nghiệm trọng, thiệt hại nặng về người và vật chất. Hàng ngàn người dân Miền Trung đang trong hoàn cảnh rất khó khăn, cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Cùng với cả nước hướng về “khúc ruột Miền Trung", ngày 28/10/2020 hưởng ứng phát động của Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang, Viện KSND tỉnh Bắc Giang tổ chức buổi phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão, lũ. Dự buổi phát động có đồng chí Vũ Mạnh Thắng - Viện trưởng Viện KSND tỉnh, các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh: Nguyễn Xuân Hùng, Nguyễn Văn Lượng, Nguyễn Xuân Hồng cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Bắc Giang.

Tại buổi phát động, đồng chí Nguyễn Xuân Hồng- Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, người lao động chung tay chia sẻ những khó khăn, mất mát của người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa, lũ của đồng bào các tỉnh Miền Trung và đã quyên góp được 15.000.000 đồng. Ngay sau khi kết thúc buổi phát động, VKSND tỉnh Bắc Giang đã liên hệ và chuyển số tiền trên tới Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang để ủng hộ đồng bào Miền trung khắc phục thiên tai do bão, lũ gây ra.

Một số hình ảnh của buổi phát động:

Vũ Thị Ngân Hà - VPTH

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,749,439
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.140.185.147

    Thư viện ảnh